คิวเฟรช แท็กทีม แบงก์ ธิติ พร้อม 4 เชฟดัง บุกงาน ThaiFex 2024 ครีเอทเมนูใหม่ เอาใจลูกค้า ชม ชิม ช้อปกระหน่ำที่บูธไทยยูเนี่ยน

กรุงเทพฯ – 7 มิถุนายน 2567 –  แบรนด์คิวเฟรช (Qfresh) ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก สร้างปรากฎการณ์ออเดอร์ล้น ยอดชม ชิม ช้อปแน่นขนัดบูธในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 กับโปรโมชั่นจัดเต็มสำหรับอาหารทะเลคุณภาพในราคาสุดคุ้ม คืนกำไรลูกค้าแบบไม่อั้น พร้อมดึง แบงก์ ธิติ พรีเซนเตอร์สุดฮอต และ 4 เชฟดังฝีมือขั้นเทพ ลงสนามเสิร์ฟ 8 เมนูพิเศษ เซอร์ไพรส์ลูกค้า 

นายธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผลตอบรับจากการร่วมงาน THAIFEX ANUKA ASIA 2024 ในปีนี้ถือว่าน่าพอใจมาก เพราะเรามีโอกาสได้ ได้เจอกับผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก เพื่อโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แบบครบวงจร ทั้งในด้านการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต คุณภาพความสดใหม่ และหีบห่อบรรจุภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมอาหารทะเลแบบยั่งยืน ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อย่างเข้าถึง และเข้าใจความต้องการของลูกค้า  ขณะเดียวกันก็ได้ศึกษาความต้องการของตลาด และเรียนรู้รูปแบบหรือโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ อีกด้วย”

นางสาวพนิตตา มิ่งสูงเนิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในงาน THAIFEX ครั้งนี้ คิวเฟรชได้จัดกิจกรรมสาธิตการทำอาหารด้วยวัตถุดิบจากท้องทะเล โดยมีพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ แบงก์ ธิติ มหาโยธารักษ์ พร้อมด้วยเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว และทีม Top Chef Thailand ได้แก่ เชฟบิ๊ก อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล เชฟเทียน เทียนชัย พีรพงศธร และเชฟพลอย ณัฐณิชา ที่มาร่วมกันรังสรรค์วัตถุดิบจากท้องทะเลของคิวเฟรช อาทิ แคนาเดียนล็อบ สเตอร์, เนื้อปูก้อนกรรเชียง, หอยเชลล์โฮตาเตะ, กุ้งอาร์เจนติน่า, ปลาฮามาจิ, ไข่ปลาแซลมอน, ทูน่าสไลซ์, และปลากะพง เป็น 8 เมนูพิเศษสไตล์ Fine Dining เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีทั้งรูป รส และกลิ่นที่ตั้งใจทำขึ้นให้กับผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองความอร่อยแบบต่อเนื่อง”

สำหรับเมนูพิเศษที่ผ่านการรังสรรค์ในงาน เริ่มต้นด้วยเมนู “พล่ากุ้ง” และ “ปลากะพงทอดซอสกระวาน กับข้าวหุงปลาเค็ม” จากการครีเอทของเชฟปิง สุรกิจ ต่อด้วย “สปาเกตตี้ โคตรเจ้าสมุทร” และ “ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์” ฝีมือเชฟบิ๊ก อรรถสิทธิ์ ตามด้วย “โทสต์ทูน่าสไลซ์” และ “กุ้งอาเจนติน่าแกมบัส” ผลงานเชฟเทียน เทียนชัย พร้อมปิดท้ายงานด้วย 2 เมนูสุดปัง “กุ้งกรอบวาฟเฟิล” และ “โทสต์กุ้งเชดด้าครีมชีส” ความอร่อยจากเสน่ห์ปลายจวักของพรีเซนเตอร์คิวเฟรช แบงก์ ธิติ และเชฟ พลอย ที่ทำง่าย ทานอร่อย ถ่ายรูปสวย เหมาะกับคนรุ่นใหม่

คุณแบงก์ ธิติ พรีเซนเตอร์คิวเฟรช กล่าวว่า “ปกติผมเป็นคนชอบทานซีฟู้ดโดยเฉพาะกุ้งอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้มีทักษะในการทำอาหารมาก เวลาที่ทำอาหารทานเองก็จะเป็นเมนูง่าย ๆ ประหยัดเวลาและมั่นใจว่าอร่อย ดังนั้นวัตถุดิบที่เลือกมาทำในงาน THAIFEX ครั้งนี้ตั้งต้นจะมาจากความชอบคือกุ้งกรอบแบบ Ready to eat แต่พิเศษตรงที่ได้เชฟพลอยมาช่วยสร้างสรรค์เมนูให้น่าสนใจมากขึ้นเป็นเมนู 2 เมนูใหม่คือ “กุ้งกรอบวาฟเฟิล” ทานคู่กับมิกซ์เบอร์รี่ โรสแมรี่ โซดา และ “โทสต์กุ้งเชดด้าครีมชีส” ที่เพิ่มรสชาติด้วยกัวคามัวเร่ เครื่องจิ้มที่ทำจากอะโวคาโด้ไขมันดี ในสไตล์เม็กซิกัน ที่ทำเองได้ใช้เวลาไม่มาก และทานคู่กับเครื่องดื่ม คิวคัมเบอร์ไลม์ มิ้นต์ โมจิโต เพิ่มความสดชื่นในมื้ออาหาร น่าจะช่วยต่อยอดไอเดียการทำอาหาร ตอบโจทย์คนชอบความอร่อย และคนที่ทำธุรกิจได้ดี”